Top 10 app เกมเด็ดๆ ของไอโฟน (Part2)

ภาพประกอบเรื่อง  - Top 10 app เกมเด็ดๆ ของไอโฟน (Part2)

ใครอยากรู้ว่าอันดับที่ 6-10 เป็นเกมส์อะไรบ้างจะได้ไปตามหาโหลดกันที่ Appstore ก็ทางนี้เลยครับ
เกมสนุกๆ ไอโฟน อันดับที่ 6-10



อันดับที่ 5 : Cut the Rope: Experiments
าคต่อของเกมส์ดังคับจอ เป็นเกมส์ที่ฝึกทักษะสมองเป็นอย่างดี และไม่ง่ายอย่างที่คิด หลักการก็คือ ตัดเชือก ส่งอาหารมาให้เจ้ามอนสเตอร์ตัวน้อย มาพร้อมกับฉากใหม่อีกกว่า 75 ฉาก และดนตรีประกอบเพราะๆ การันตีด้วยรางวัล Apple Design Awards 2011 อย่างนี้แล้วไม่น่าพลาดด้วยประการทั้งปวงจ้า



อันดับที่ 4 : ANGRY BIRDS SPACE
ศึกเเหล่านกเกรียน กับหมูเขียว รอบนี้ไปเกรียนกันเลยเถิดถึงอวกาศกันเลยทีเดียว ซึ่งตัวละครต่างๆ ในซีรียส์นี้ สวมบทบาทเป็นเหล่าตัวละครในสตาร์วอร์ ส่วนรายละเอียดคงไม่กล่าวไปมากกว่านี้ สำหรับเกมส์ตระกูลนี้ คาดว่าคงรู้ถืงความสนุกกันดีอยู่แล้วครับ



อันดับที่ 3 : Jetpack Joyride
คาดว่าเป็นเกมที่เหมาะสำหรับเล่นกับมือถืออย่างแท้จริงทีเดียว สำหรับเกม Jetpack Joyride ตัวนี้ ซึ่งตัวเกมส์อาจคล้ายคลืงกับเกม monster dash อยู่บ้าง แต่ความสนุกนั้นถือว่าต้องยกนิ้วให้ ตัวเกมไม่ได้มุ่งเน้นไปด้านเกมเพลย์ที่อลังการงานสร้างหรือพัซเซิลปริศนาที่ต้องแก้กันหัวบานเลยสักนิด นอกจากนี้ตัวละครที่ออกแนวมีสไตล์แบบนี้ก็เหมือนจะเป็นสัญลักษณ์ชั้นดีของเกมจากค่าย Halfbrick ไปเป็นที่เรียบร้อยอีกด้วย



อันดับที่ 2 : Mega Jump 2
คอเกมไอโฟน ทั้งหลาย คงไม่มีใครไม่รู้จักเกมนี้ จุดมุ่งหมายของเกมคือ กระโดดไปให้สูงที่สุดเท่าที่จะทำได้ โดยการเหยียบเหรียญไปเรื่อยๆ บังคับซ้าย-ขวาโดยใช้การเอียงหน้าจอ ระบบเกม Mega Jump 2 ยังเพิ่มความสนุกให้แก่ผู้เล่นโดยการมี item ที่เป็นตัวช่วยให้เป็นแรงผลักดันให้ผู้เล่นได้พุ่งทยานขึ้นไปอย่างรวดเร็ว และทำให้เกมนี้ไม่หน้าเบื่อเลยทีเดียว



อันดับที่ 1 : Temple Run 2
และแล้วก็มาถืงอันดับ 1 อันนี้ขอออกตัวก่อนนะครับ เกมที่ผมนำมาลงอันดับนี้ ได้เอาข้อมูลลำดับมาจากเว็บไซต์ http://theultralinx.com/best-iphone-apps-games ซึ่งผมชอบตรงที่ จะคัดเลือกเกมส์ ที่เหมาะสำหรับการเล่นด้วยโทรศัพท์เท่านั้น เพราะมีความเป็นสากล ใครๆ ก็เล่นได้ในยามว่างครับ
Temple Run เกมสนุก ทั้งผู้ใหญ่ก็มันส์ เด็กก็เล่นเพลิน เกมไม่มีอะไรมาก ให้เรา วิ่งหนีมันตลอดทั้งเกม โดยจะมีอุปสรรค ระหว่างทางมาเรื่อย ถ้าพลาดก็จบเกม ด้วยตัวเกม ออกมาเหมาะสำหรับการเล่นหน้าจอ สัมผัส จึงฮิตติดชาร์ทมาตลอด
ซึ่งาคสองนี้ได้ เปลื่่ยนรูปแบบกราฟฟิคของเกมเป็นแบบ 3D และท่าทางการเคลื่อนไหวต่างๆ ดูเสมือนจริงมากยิ่งขี้น ซึ่งใน Temple Run 2 มีตัวละครให้เลือก 4 ตัวด้วยกันครับ ยังไงก็ต้องไปหาโหลดมานะครับ สำหรับเกม Temple Run 2



ย้อนกลับหน้าบทความทั้งหมด

สนใจติดต่อเลย!

ติดต่อเราผ่าน line ร้าน โทรสอบถามราคาจำนำมือถือ

ที่อยู่ร้าน Jumnum2go (มีหน้าร้าน 2 สาขา)

สาขา อุดมสุข
Mycondo 789/3 ถนนอุดมสุข อยู่ระหว่างซอยอุดมสุข27 กับอุดมสุข29 (ไม่ต้องเลี้ยวเข้าซอย) เขตบางนา กรุงเทพฯ 10260
ตูแผนที่มาร้านด้วย google map

สาขารามคำแหง (ลาดพร้าว)
อาคารเอ 398 ห้องเลขที่ A103-A104 ชั้นที่ 1 ซ. รามคำแหง 53 กรุงเทพมหานคร 10310
ตูแผนที่มาร้านด้วย google map

ใบอนุญาตเลขที่ 00001318 | ทะเบียนพานิชย์เลขที่ 0101540320170