6 เกมคอมพิวเตอร์ยอดฮิต เอาไว้แอบเล่นแก้เบื่อในออฟฟิศ

บทความนี้เราจะข้ามเกมที่น่าเบื่ออย่าง เกมเรียงไพ่ solitaire หรือ เกมวางระเบิดที่แถมมากับ windows นะครับ เพราะเกมเหล่านั้นยิ่งเล่นยิ่งเบือ่ครับ เราจะแนะนำแต่เกมเด็ดๆ ออฟไลน์ที่คุณสามารถโหลดเก็บมาเล่นได้ที่เครื่องในออฟฟิส ยามว่างครับ แหะๆ


เกมยิ่งไข่ไดโนเสาร์
1. Dynomite
เกมยิงไข่ให้ตรงสี โดยที่ขั้นต่ำคือให้สีเดียวกันติดกันสามลูกขึ้นไปจะระเบิดออก ยิ่งตอนระเบิดเยอะๆ เอฟเฟกต์ดูสะใจมากๆ ครับ

เกมยิ่งไข่ไม่ให้ตกหลุม
2. Zuma
เกมคอมพิวเตอร์เล่นแบบ offline อีกเกมนึง การเล่นคล้ายๆ กับ Dynomite เลยครับ โดยตัวเกมนี้จะเป็นลูกกลมๆ วิ่งไปจนเข้าหลุม ซึ่งถ้าถึงหลุมเมื่อไร Gameover ครับ คาดว่าหลายๆ คนคงรู้จัก สนุกได้ระดับนึงเลยทีเดียว ความยากของเกมเรียกได้ว่า พอควรเลยทีเดียว

Angry
3. Angry Birds
Angry Birds หรือไอ้นกขึ้โมโห เกมนี้เป็นเกมในตำนาน คงไม่มีใครไม่รู้จักนะครับ การเล่นก็คือยิงไอ้นกขึ้โมโหให้โดน บรรดาหมูป่า หรือสัตว์ต่างๆ ในฉากนั้นให้โดน โดยที่จะยิงโดนท่อนไม้ แล้วค่อยไปโดนหมู ก็ได้ครับ เกมนี้ดูดเวลาในการทำงานของคุณเป็นอย่างดี 555

เกมตกปลาดึงโม๊ะ
4. Oden Todo Fish
เกมตกปลาอย่างฮา เล่นกันตั้งแต่เด็กจนแก่ หรือเรียกว่าเกมดักแก่ก็ได้ครับผม โดยตัวเกมนี้เราจะนั่งบนเรือ แล้วหย่อนเบ็ดลงไป แล้วเก็บปลาเท่านั้นครับ กระป๋อง หรือรองเท้า หรือไอ้หลามไม่เอาครับ เสียงเกมนี้จะดัง ดึง-โป๊ะๆๆๆ เล่นแล้วปิดเสียงกันด้วยนะครับ

เกมเลี้ยงปลา
5. insaniquarium deluxe 2
เกมนี้เป็นเกมที่ให้เราเลี้ยงปลา เริ่มต้นที่ปลาตัวเล็กๆ ก่อนครับ แล้วเลี้ยงเป็นตัวใหญ่ และตัวใหม่ๆ ไปเรื่อย ระหว่างที่เลี้ยงก็จะมีเอเลี่ยนมาบุกบ้างอะไรบ้าง สนุกมากเลยทีเดียวครับ หากใครลองเล่นไม่เป็นอันทำการทำงานกันเลยทีเดียว เนื่องจากมีด่านเยอะ และตัวละครที่ต้องปลดล๊อกเยอะมาก เล่นจนโดนไล่ออกครับเกมนี้

เกมโปเกม่อน
6. Pikaball Volleyball
สุดยอดเกมฆ่าเวลาอันดับ 1 ครับ หรือที่เราเรียกกันว่า โปเกมอนชายหาด,โปเกมอนวอลเลย์บอล,หรือโปเกมอน ฯลฯ มีหลายชื่อมากครับ เกมนี้ดักแก่ได้อีกเกมครับ เล่นคนเดียวไม่สนุกครับ ต้องอู้งานกันเป็นทีม แข่งกันข่มกันได้สนุกสนานมากๆ ครับ เรียกได้ว่าหากมีเพื่อนร่วมอุดมการณ์ เกมนี้ฆ่าเวลาได้ดีที่สุดครับ



ย้อนกลับหน้าบทความทั้งหมด

สนใจติดต่อเลย!

ติดต่อเราผ่าน line ร้าน โทรสอบถามราคาจำนำมือถือ

ที่อยู่ร้าน Jumnum2go (มีหน้าร้าน 2 สาขา)

สาขา อุดมสุข
Mycondo 789/3 ถนนอุดมสุข อยู่ระหว่างซอยอุดมสุข27 กับอุดมสุข29 (ไม่ต้องเลี้ยวเข้าซอย) เขตบางนา กรุงเทพฯ 10260
ตูแผนที่มาร้านด้วย google map

สาขารามคำแหง (ลาดพร้าว)
อาคารเอ 398 ห้องเลขที่ A103-A104 ชั้นที่ 1 ซ. รามคำแหง 53 กรุงเทพมหานคร 10310
ตูแผนที่มาร้านด้วย google map

ใบอนุญาตเลขที่ 00001318 | ทะเบียนพานิชย์เลขที่ 0101540320170